RSS Feeds

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฉันจะเป็นอันดับ 1 ในเสิร์ชเอ็นจิ้น


ทิปดีดีขอพูดถึงเรื่องที่ว่าฉันจะเป็นอันดับ 1 ในเสิร์ชเอ็นจิ้นนะครับสำหรับวันนี้ ผมก็ไม่ได้มีทิปอะไรหลอกครับจะมีก็แต่ข้อคิดเล็กๆน้อยๆมาฝาก..เอาล่ะเข้าเรื่องกันเลย

หามุมมองที่เล็กลง และเฉพาะเจาะจงที่สุด

ไม่ว่าเราจะอยู่ในตลาดของสินค้า หรือบริการใดๆก็ตาม เป็นเรื่องจริงที่ว่าเราเป็นเพียงส่วนหนึ่งของตลาดที่กำลังวุ่นวายอยู่เท่านั้นเอง เว็บไซต์ของเราไม่ใช่เว็บแรก แล้วเราก็ไม่อยากเป็นเว็บสุดท้ายด้วย และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นคือ เราไม่ใช่แค่รายเดียวที่กำลัก้าวเข้าสู่ขั้นตอนแห่งความสำเร็จ

ที่ผมอยากจะบอกคือ สำหรับเรื่องการใช้เว็บไซต์ขายของออนไลน์บนอินเตอร์เน็ตนั้นได้ทำมานานแล้ว มีทั้งคนที่ประสบความสำเร็จ และคนที่ล้มเหลวมากมาย นอกจากนี้็ยังจะมีอีกหลายคนกำลังดำเนินรอยตามทั้งที่กำลังประสบความสำเร็จและไม่สำเร็จ แต่เรื่องแค่นี้ คุณอย่าเพิ่งยอมแพ้นะครับ

คีย์เวิร์ดที่สะท้อนความเป็น"ตัวตน"
พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ไม่ เหมือนใคร
ในแต่ละวงการจะมีคีย์เวิร์ด ที่เป็นที่สุดยอดสำหรับเสิร์ชอยู่เสมอ ..เราก็ควรจะมีคีย์ที่บงบอกความเป็นตัวเราเองมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น