RSS Feeds

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Google ดีพิเศษยังไง แล้วไง?


ทั้งหมดที่ว่านี้จริงหรือ?
Google นี่, Google โน่น! อะไรๆก็Google แลว Yahoo, Alta Vista กับเสิร์ชเอ็นจิ้นอื่นๆหายไปไหนล่ะ ก็ไหนคุณแม่สอนไว้"อย่าใส่ไข่ทั้งหมดลงในตระกราใบเดียว"นี่นา <-เกียวมั้ยเนี่ย เพราะงั้นวันนี้ผมนายทิปดีดีก็จะขอพูดถึงเสด็จพี่กูเกิ้ลซะหน่อย...


เมื่อ URL ของเว็บไซต์เราจำได้ยาก แล้วผู้ใช้งานบนอินเตอร์เน็ตจำไม่ได้ หรือแม้แต่ไม่อยากจะเดาตัวอักษรก็ตาม พวกเขาจะใช้เสิร์ชเอนจิ้นค้นหาเรา

ทุกครั้งที่เว็บไซต์ในประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา มีผู้มาเยี่ยมชม จะมีการบัณทึกไว้ว่าเข้ามาจากเสิร์ชเอนจิ้นใด (Website visitsconducted) โดยสถิติปัจจุบันกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของการเข้าชมเว็บไซต์ในประเทศอังกฤษมาจาก Google และในประเทศสหรัฐอเมริกานั้นเล่า สถิติตัวเลขการเข้าชมมาจากพี่กูเกิ้ล อีก 60 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนี่คือคำตอบว่า Google ยิ่งใหญ่ยังไง

คำว่า Google เช่นเดียวกับคำว่า Hoover เป็นที่รู้จักแพร่หลายในเวลาไม่นานนี้เอง โดยชื่อ Google ถูกใช้ในความหมายว่า "การค้นหาบนอินเตอร์เน็ต" กูเกิ้ล ในวินาทีนี้เป็นเจ้าของอินเตอร์เน็ตอย่างแน่นอน และไม่ว่าคุณจะหาคู่ หาเพื่อน หาแฟน หรือกำลังมองหาอะไรก็ตาม เวลานี้เหมาะที่สุดที่จะร่วมเรียงเคียงหมอนกับ Google

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น