RSS Feeds

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เคล็ดลับในการซื้อมือถือของคุณ


ทิปดีดี เคล็ดลับในการซื้อมือถือของคุณ
จำนวนเพิ่มมากขึ้นของคนทุกวัยของโทรศัพท์มือถือเพลิดเพลินกับความสะดวกสบาย ให้เสรีภาพและอีกครั้งที่พวกเขาให้ประกัน.

มีช่วงของมือถือที่แตกต่างกันและสัญญาที่มีอยู่จะให้โซลูชั่นการสื่อสาร เคลื่อนที่ที่เหมาะกับผู้บริโภค

ของงบประมาณของคุณคืออะไรก่อนที่คุณจะทำอะไรอื่นคิดเกี่ยวกับสาเหตุที่คุณ ต้องการโทรศัพท์มือถือ"mobile"และกำหนดงบประมาณของคุณ. มีหลายประเภทของสายจะวางแผนเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการต่างๆ. นอกจากนี้ยังมีบริการพร้อมที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตามสิ่งที่คุณใช้พิจารณา ว่านี้จะช่วยให้คุณและตรวจสอบว่ามีตัวเลือก.

สิ่งที่มีรูปแบบการใช้งานของคุณคุณจะมักจะใช้วิธีโทรศัพท์"mobile"เวลาวันที่และสิ่ง ที่จะมีความยาวสายของคุณโดยเฉลี่ย? คุณจะใช้โทรศัพท์ส่วนใหญ่สำหรับสายสนทนาหรือเพื่อน SMS? รูปแบบการใช้งานของคุณอาจช่วยกำหนดประเภทของแผนสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและ งบประมาณของคุณ.

ประเภทของแผนมี? มีสี่ประเภทพื้นฐานของข้อตกลงบริการ: กำหนดสัญญาระยะแผนรายเดือนก่อนการจ่ายเงินหรือเช่าเป็น. ก่อนจ่ายเหมาะสำหรับกรณีที่คุณต้องการมั่นใจว่าคุณจะอยู่ภายในงบประมาณที่ กำหนด - เหมาะสำหรับวัยรุ่น. รับ pre-จ่ายครั้งแรกยังเป็นวิธีที่ดีในการค้นหาข้อมูลที่ใช้งานของคุณและช่วย คุณตัดสินใจสิ่งที่ดีที่สุดประเภทของแผนอาจจะเหมาะกับคุณ. แผนรายเดือนให้คุณความยืดหยุ่นในการรับค่าเดือนโดยไม่ต้องลงนามในสัญญาระยะ ยาว. ผู้ใช้ทางธุรกิจอาจต้องการความสะดวกสบายในระยะคงที่ในขณะที่เช่าอาจจะเหมาะ กับคุณถ้าคุณจะต้องโทรศัพท์และเครื่องแวบ. ใหม่ capped 'แผน (มีการโพสต์หรือก่อนการจ่ายเงินขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่) ยังมีความสะดวกสบายและความคุ้มค่าและอาจเหมาะกับผู้ใช้จำนวนมาก.

สิ่งที่มีอัตราการโทรในแต่ละแผน? อัตรา Call แตกต่างจากแผนเพื่อแผน. สิ่งสำคัญคือการประเมินราคาและเรียกวิธีการคำนวณค่าเมื่อประเมินตัวเลือกของ คุณ. ปัญหาที่จะต้องพิจารณาได้แก่การคำนวณค่าบริการโทร? ในแผนการบางท่านจะเรียกเก็บเงินต่อวินาทีในอื่นๆต่อป้องกันเวลาใช้ (ปกติต่อ 30 หรือ 60 วินาที) หรือบนใหม่ capped 'ข้อ (โพสต์และก่อนการจ่ายเงิน) หมวกสาย' ใช้บริการจำนวนมาก , ค่าจัดหาและแน่นอน; มีตกธง (จำนวนที่จ่ายสำหรับการเชื่อมต่อกันนอกจากเรียกค่าใช้จ่าย) มีข้อเสนอพิเศษ (เช่นสายถูกปิด-peak หรือเพื่อนในเครือข่ายเดียวกันหรือ SMS)

สิ่งที่คุณต้องการคุณสมบัติในเครื่องหรือไม่โทรศัพท์"mobile"พื้นฐานจะช่วยให้คุณโทร และส่งและรับ SMS. คุณจะต้องหนึ่งที่มีความซับซ้อนมากขึ้นถ้าคุณต้องการใช้โทรศัพท์ในต่าง ประเทศใช้ MMS การบันทึกเสียงโทรวิดีโอวิดีโอดาวน์โหลดหรือการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต. คุณสมบัติอื่นๆเพื่อพิจารณาความจุแบตเตอรี่ที่ (บางเครื่องใช้อีกต่อไประหว่างค่ากว่าคนอื่นๆ) ง่ายและครอบคลุมความต้องการของคุณ (โปรดดูความคุ้มครอง). พิจารณาสิ่งที่คุณต้องการจริงๆหรือคุณจะจ่ายสำหรับคุณลักษณะที่คุณไม่เคยใช้ . หากคุณมีโทรศัพท์มือถือแล้วคุณมีสิทธิ์แผนการอื่นๆ

วิธีการยืดหยุ่นมากคุณต้อง? พิจารณาต้องของความยืดหยุ่น - และงบประมาณของท่าน - ก่อนที่คุณจะซื้อเครื่องหรือใช้โครงการ. คุณน่าจะต้องการความยืดหยุ่นเพื่อปรับรุ่นโทรศัพท์"mobile"ของคุณเมื่อใหม่จะมี? คุณอาจต้องการเปลี่ยนแผนการอื่นในหกเดือน? มีตัวเลือกอื่นๆสำหรับการจ่ายค่ามือถือ"mobile" (เช่นข้างหน้า, flexi-ข้อตกลงเช่าเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาการให้บริการของคุณ) และแผนการต่างๆ (ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังจ่ายเงิน) มีข้อตกลงและเงื่อนไขที่แตกต่างกันเช่นบางรวมบทลงโทษสำหรับเครือข่ายการ เปลี่ยนแปลงหรือแผนการเช่น. อ่านพิมพ์ขนาดเล็กและตรวจสอบคุณจะพบทุกเงื่อนไขขั้นต่ำของสัญญาก่อนที่จะลง อะไร.

ครอบคลุมสิ่งที่คุณต้องการ? คุณจะอยู่ที่ไหนใช้mobileเฉพาะในพื้นที่ในเมืองใหญ่หรือในประเทศหรือไม่ สองประเภทที่โดดเด่นของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็น GSM และ CDMA. ตรวจสอบกับผู้ให้บริการที่พวกเขามีความคุ้มครองเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถให้ บริการที่คุณต้องการมันก่อนที่จะลงทะเบียน. ต้องการความคุ้มครองของคุณอาจมีผลต่อการเลือกเครื่องของคุณ (มีมือถือ CDMA และ GSM).

ประเมินตัวเลือก. เมื่อคุณทำงานจากสิ่งที่คุณต้องการ / ต้องการทำบ้านของคุณร้านรอบและเปรียบเทียบสิ่งที่มีอยู่และสิ่งที่จะดีที่ สุดน่าจะเหมาะกับการใช้งานและงบประมาณของคุณ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น