RSS Feeds

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทิปเลือกซื้อสแกนเนอร์



ทิปเลือกซื้อสแกนเนอร์ประเภทของสแกนเนอร์สแกนเนอร(Scanner)มีหลายหลาก. คุณควรพิจารณาขึ้นอยู่กับทั้งสองของคุณวางแผนการสแกนความต้องการและงบประมาณของคุณ.
ประเภทของการเลือกนี้จะให้ระดับสูงสุดของคุณภาพของภาพ. พวกเขามักจะพบในธุรกิจการพิมพ์มืออาชีพ. ในกลองสแกนเนอร์(Scanner)เดิมอยู่ติดกับลูกสูบกลองและหมุนผ่านองค์ประกอบ sensing. สแกนเนอร์(Scanner)เหล่านี้มีราคาแพงมากด้วยความสามารถที่ไปได้ดีเกินความต้องการของ เดสก์ทอปสแกน.

* เลือกFlatbed. ประเภทของการเลือกนี้จะให้พื้นผิวแก้วแบนยังที่เดิมวาง. ประภาสและ sensing ย้าย องค์ประกอบ ภายใต้แก้วเพื่อเลือกภาพ. เลือก Flatbed มีอยู่ในหลากหลายขนาดราคา และ ความสามารถ. Flatbeds บางแห่งโปร่งใส เลือกอะแดปเตอร์ เป็นตัวเลือก.
* เลือกแผ่น Single. ประเภทของ สแกนเนอร์(scanner) นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อกระดาษแผ่นเดียว. คุณใส่ หนึ่งขอบกระดาษ ในสล็อต และ grabs สแกนเนอร์(scanner) มันข้อมูลมันผ่านแถว sensing และส่งออก ด้านอื่นๆ. สแกนเนอร์(scanner) บางแผ่นเดียว จะรวมถึงเป็น keyboards. สแกนเนอ ร์ ดังกล่าว ถูกออกแบบ เดิมสำหรับ digitizing เอกสาร และภาพเพื่อเก็บและรุ่นมากไม่เหมาะสมสำหรับการสร้างภาพคุณภาพสูง.
* แผ่น-อาหารสแกน. สแกนเนอ ร์ เหล่านี้ใช้เวลากองหน้า และการสแกนไว้ในลำดับขณะที่คุณ ได้รับ กาแฟ. บางคนแม้จะทวีคูณ (2 ด้าน) พวกเขาจะเป็นประโยชน์ในสถานการณ์บางแต่ไม่มากใช้ philatelist.
* เลือก Photo. ประเภทของสแกนเนอร์(scanner) นี้ถูกออกแบบมาเพื่อการสแกนภาพรวมถึงประมาณ 4'6 นิ้วขนาด. บางหน่วยเดสก์ทอปแยกอื่น ๆ ติดตั้งลงในคอมพิวเตอร์ โดยตรงเหมือนดีสเกตต์ไดรฟ์.
* เลือก Hand. ชนิดของเครื่องสแกนนี้ต้องการผู้ใช้ด้วยตนเองสแกนภาพ สแกนเนอร์(scanner) มือลักษณะคล้ายเมาส์รก เพื่อสแกนหาคุณเองลากหน่วยเหนือเอกสาร ต้นฉบับ สแกนเนอร์มือถือเหมาะ สำหรับ ต้นฉบับขนาดเล็กที่ไม่กว้างกว่าสแกนเนอร์เอง ในทฤษฎีส่วนใหญ่สแกนเนอร์มืออนุญาตให้คุณสแกน กว้าง เดิมเป็นสองหรือมากกว่าผ่านและปุด "สแกนกันเป็นภาพสุดท้าย นี้แต่ไม่เคยทำงานเป็นผู้ผลิตอ้าง
* เลือก สไลด์ ประเภทของสแกนเนอ ร์ นี้ออกแบบมาสำหรับการสแกนสไลด์ (ใส) แทนที่จะมัวต้นฉบับ เช่นการพิมพ์การถ่ายภาพ ขณะที่นานๆ ที่เกี่ยวข้องสำหรับการสแกนเนื้อหา philatelic สแกนเนอร์สไลด์ อุทิศ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการสแกนสไลด์สแกนเนอร์บาง flatbed มาพร้อมกับ อะแด ปเตอร์ โปร่งใส แต่ ไม่ให้ผลที่มีคุณภาพสูงสุด โดยเฉพาะกับสไลด์ขนาดเล็ก เช่น 35mm. สแกนสไลด์มีความละเอียดสูงมาก มักจะต่ำสุดของ 2,400 dpi, ต้องได้รับราย ละเอียด ทั้งหมดออกจากสไลด์ของคุณ สแกนสไลด์จำนวนมาก ยังมีความสามารถในการสแกนเชิงลบขอสีและการแปลงภาพเชิงลบในภาพบวก.

เพื่อ philatelic สแกนเนอร์(scanner) flatbed คือไม่ต้องสงสัยอเนกประสงค์ที่สุด คุณสามารถสแกนอะไร จากแสตมป์เดียวกับหนังสือหุ้นทั้งหมดหรือหน้าอัลบั้ม. สแกนเนอร์(scanner) มืออาจจะเป็นทางเลือกที่ทำงานได้โดยเฉพาะหากงบประมาณของคุณคับ. จำกัดความกว้างของพวกเขาไม่เรื่องมาก สำหรับแสตมป์ และ ครอบคลุม ฉันได้เห็นยังสแกนแผ่นเดียว และ สแกนภาพที่ใช้แล้วเพื่อ philatelic แม้ว่าพวกเขาต้องการให้ รายการถูกสแกน จะ sandwiched ระหว่างแผ่น พลาสติกใสสำหรับ ป้อนเข้าเครื่องสแกน ...ทิปดีดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น