RSS Feeds

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทิป!วิธีจีบสาว ให้ได้รักแร้(แท้)


วันนี้มีทิปมาฝากอย่างเคย ทิปของผมวันนี้แปลกๆนิดนึงเพราะผมจะมาพูดถึง 6 วิธีจีบสาว ให้ได้รักแร้(แท้)
เวลาเปลี่ยนไป ใจคนก็เปลี่ยนตาม แต่เรื่องอกหักอย่างไงก็อย่างงั้น แล้วก็ต้องมานั่งเศร้ารักษาแผลในใจทุกทีไป ถ้าตอนนี้เพื่อนๆ อยากหาแฟนซั๊กคนที่รักเราจริง เบื่อแล้ว! เรื่องเดียวรักเดียวเลิก ผมมีคำแนะนำจากผู้ชำนาญการแต่ยังไม่ผ่านการรับรองจากที่ไหน..แต่มีการพิสูจน์แล้ว ว่าถ้าคุณอยากมีคนที่จริงใจยืนอยู่เคียงข้าง คุณก็ต้องลองวิธีด่านล่าง และคุณจะรู้ว่ามันไม่เหมือนกับที่คุณใช้...จีบยังไง?



แสดงความเป็นผู้นำให้เธอเห็น

ในการเลือกคู่ครอง ผู้หญิงส่วนใหญ่ จะเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำที่ดี เหมาะสมที่จะเป็นเสาหลักของครอบครัว เราต้องเอาจุดนี้โชว์ให้ผู้หญิงเห็น ด้วยการทำตัว เป็นผู้นำ ทุกครั้งที่อยู่กับเธอ. ผู้หญิงมักไม่ชอบให้เราเป็นผู้ชายที่คอยแต่เดินตามก้นเธอต้อยๆ เวลาเดินด้วยกันเราจึงควรเดินนำหน้าเธออย่างน้อย 20 เมตร ให้เธอเห็นว่าเรามีความเป็นผู้นำสูงจริงๆ เวลาเปิดประตู ก็เปิดแล้ว เดินนำเข้าไปก่อน หรือปิดประตูใส่หน้าเธอเลยก็ได้ คนเป็นผู้นำ ต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียว อย่ามัวห่วงหน้าพะวงหลัง เหมือนบอกเป็นนัยๆให้เธอรู้ว่า คุณเป็นคนมองการไกล แน่วแน่ ไม่ถอยหลังง่ายๆ


สร้างความประทับใจให้เธอเห็น

เทคนิคการสร้างความ ประทับใจเมื่อแรกพบ ไม่ใช่เรื่องยาก ก่อนอื่นเราต้องเป็นตัวของตัวเอง ลองสื่อออกมาให้เธอเห็น ด้วยการใส่รองเท้าคนละสี นุ่งกางเกงฟิตเปรี๊ยลายสก็อต ตด-เรอเสียงดัง หรือแคะขี้มูกออกมากิน เป็นต้น ทำให้เธอรู้ว่า คนอย่างเราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใส่หน้ากาก ทำไมต้องเหมือนใคร จะรักกันต้องรักกันที่ใจ



แสดงความรักบ่อยๆให้เธอเห็น

การวางตัวเฉย แบบคุณชายในหนัง อาจทำให้เธอ คิดว่าคุณไม่สนใจเธอ ไม่อบอุ่น ไม่น่าอยู่ใกล้ เราจึงควรแสดงออกด้วยการถูกเนื้อต้องตัวเธอทุกครั้งที่มีโอกาส ตรงไหนจับได้ ก็จับเข้าไปเถอะ ไม่ต้องสนใจ เราลูกผู้ชายทำอะไร ต้องเปิดเผย จริงใจ ทำตามหัวใจเรียกร้อง แสดงให้เธอเห็นว่า คุณเป็นคิดตรงกับใจ อบอุ่น รักเธอคนเดียว


ให้เกียรติผู้หญิงเสมอ!

ถึงแม้หญิงชาย สมัยนี้จะเท่าเทียมกันหมด แต่ผู้หญิงจะรู้สึกดีกับผู้ชายที่ให้เกียรติเธอ เราจึงควรแสดงจุดนี้ให้เธอเห็น เพื่อเธอ จะได้ชื่นชมในตัวเรา เช่น เวลาสั่งเหล้ามากิน เราต้องให้เกียรติเธอด้วยการให้เธอเป็นคนจ่ายทุกครั้งย้ำนะว่าทุกครั้ง เคยไม่จ่าย อย่างไร ก็ไม่จ่ายอย่างนั้น เดี๋ยวเธอจะมองว่าเราไม่เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย



เข้ากับเพื่อนๆของเธอให้ได้ (อันนี้สำคัญ!)

หากคุณเป็นคนดี หน้าตาหล่อ ขั้นเทพ แต่เข้าเพื่อนเธอไม่ได้ อาจทำให้เธอลำบากใจ ดังนั้นคุณควรพยายาม ทำความคุ้นเคย กับเพื่อนสวยๆของเธอ ด้วยการเอาใจเพื่อเพื่อนเธอเป็นพิเศษ คอยดูแลไม่ห่าง หลังจากนั้นก็โทรไปคุยบ่อยๆ แล้วพาไปเที่ยวเสม็ดซัก 3 วัน 2 คืน สร้างความสนิทให้เหมือนพี่น้องท้องติดกัน...เอ๊ยเดียวกัน เพื่อให้เธอได้สบายใจที่จะคบกับคุณ


มนุษย์สัมพันธ์ต้องดีสุดๆ

แสดงให้เธอ รู้เราเป็นคนเข้ากับคนง่าย อาจเริ่มด้วย การยิ้มให้กับสาวทุกคน ที่คุณมองเห็น แต่อย่ายิ้มให้ผู้ชายเป็นเด็ดขาด เพราะ เธออาจคิดว่าคุณชอบกินข้าวเหนียวถั่วดำ จากนั้นก็ควรลองเข้าไปคุยทักทายกับสาวโต๊ะข้างๆ ทิ้งเธอไว้ที่โต๊ะคนเดียว หรือ ชวนสาวมาเต้นกับเธอด้วยก็ได้เพื่อโชว์ความบริสุทธิ์ใจที่คุณมีต่อเธอ

3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

http://www.arashi-store.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะสำเร็จหรือครับ ผมใจเดียวมอบให้ ทำไมไม่สนใจผมเลย

มีทุกวินาทีให้เธอ ยังเมินผมเลย คุณแน่ใจหรือครับว่าใช้ได้จริง

ผมไม่ขอเชื่อคุณ ตามความเห็นของผมน่ะครับ

nutapon กล่าวว่า...

หาแฟนที่เข้ากับเราได้นี่มันยากเหลือหลาย

แสดงความคิดเห็น